Friday, March 13, 2009

Blog Addict


Hay ano ba naman to???dati brother ko lang ang sobrang Blog Addict, ngaun nanghawa pa...hehehe!!!!kaya eto pati ako ka-jamming na nya..

I'm living a very simple life dati nong wala pa kong blog, pa-browse browse lang, pa chat-chat, kaya anything goes lang basta may internet lang. Pero ito naman kapatid kong sobrang blog adik walang ginawa kundi kumbinsihin ako na kesyo inaaksaya ko un oras ko sa kung ano-ano eh bakit di na lang ako mag blog.waaaaahhh ang kulit...

Kesa kulitin pa ko ng kulitin, gumawa naman ako ngaun. kakatuwa lang isipin na un na pala ang simula na magiging isang blog addict na din pala ako, hindi man kasing grabe nya pero I can say I'm into it...wahahah..kung dati adik lang ako magchat at least ngaun may bunga ang pagbababad ko maghapon sa computer at higit sa lahat parang committed na rin ako magpost as many as I can.

Maybe sa simula parang mauubos ang patience mo magsign-in sa pagkarami-raming website pero nong nagsink-in na sa system ko..sus kakaaliw din pala kasi pagkatapos mo ng isang post may bigla ka na naman maiisip at gusto mo pang magpost ulit.

Hanggang isang araw napanood ko lang ung trailer ng You Changed My Life akalain mong nakita ko na lang ang sarili kong nagcocompose na ng post regarding don sa movie na un...at ang higit sa lahat nang sinabi ng kapatid ko na check ko daw adsense ko, as in pag open ko sobrang natuwa lang ako...un tuwang para bang ang laki na ng achievement ko...wahahaha eh bakit naman kasi hindi ako matutuwa noh...un dating $.01 kung income eh tumabo sa $8.09.. isipin mo un di ba??panong hindi ako matutuwa..

At doon ako nagsimulang maging sobrang interested at maging Blog Addict na rin tulad ng marami, hindi lang ng kapatid ko...hehehe...

ayon lamang po...bow...

0 comments:

Post a Comment

Related Posts with Thumbnails
 

Kiester Copyright © 2008